Slogan của Starbucks ban đầu là “It’s not just coffee it’s cafe Starbucks”, sau đó thương hiệu này chuyển sang “Coffee is culinary” và mới đây là “Let’s Marry”.
Ý nghĩa của slogan “Let’s Marry” là khuyến khích sự kết nối và gắn kết giữa khách hàng với Starbucks. Đồng thời mong muốn tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi khi khách hàng thưởng thức cafe của nhãn hàng.
Slogan Starbucks
Ba câu slogan này đều tập trung vào việc mô tả cảm nhận và trải nghiệm của khách hàng. Điều này thể hiện mong muốn của Starbucks trong việc tạo ra một không gian vui vẻ, thoải mái và tích cực cho mỗi khách hàng khi đặt chân đến đây.
Qua mỗi giai đoạn, Starbucks thiết kế lại logo để thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhưng tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm và đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu thì không thay đổi.
Theo Catback tìm hiểu, các câu slogan của Starbucks đều thành công trong việc truyền tải thông điệp về cảm nhận của khách hàng. Việc thay đổi khẩu hiệu theo thời gian giúp Starbucks luôn giữ được sự mới mẻ và thu hút, đồng thời khẳng định vị trí của mình là một thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới.
Tổng hợp các câu slogan cực chất của thương hiệu nổi tiếng:
👉 Slogan Sacombank
👉 Slogan của Shopee
👉 Ý nghĩa logo và slogan Vinaphone
👉 Slogan VPbank

Nguyễn Lân Tuất là nhà khoa học người Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu tiên tiến, hiện đang làm việc tại Đức (wiki). Ông xuất thân từ dòng họ Nguyễn Lân, gia đình có truyền thống hiếu học. Với nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy, ông đã đóng góp quan trọng trong công nghệ vật liệu, đặc biệt là màng mỏng và vật liệu chức năng, với các ứng dụng thực tiễn trong công nghiệp và khoa học.