Chăm sóc khách hàng Lazada và những câu hỏi thường gặp

Đăng vào 29/08/2020 bởi Ngô Kiệt


Lazada hiện nay là một trong những website TMĐT lớn nhất tại Việt Nam. Và là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, trong quá trình mua sắm qua mạng thì khó tránh khỏi những vướng mắc, khiếu nại về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ. Nếu gặp những trường hợp này, bạn sẽ phải làm như thế nào? Hôm nay Catback sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chăm sóc khách hàng Lazada để có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề xảy ra nhanh hơn.

Cách chăm sóc khách hàng Lazada

Với nhiều năm kinh nghiệm, Lazada đang ngày càng hoàn thiện hơn về mặt tổ chức cấu trúc kinh doanh. Mặt hàng trên Lazada có chất lượng tốt, hầu hết là hàng chính hãng, hơn nữa giá cả lại tốt hơn ngoài thị trường. Ví dụ như: nội thất, mỹ phẩm, điện thoại, máy tính bàn, máy tính bảng, laptop,... Ngoài ra, Lazada cũng rất quan tâm đến trải nghiệm khách hàng khi sử dụng các dòng sản phẩm. Những yêu cầu, góp ý, thái độ của khách hàng. Do đó, Lazada đã tạo ra rất nhiều cách để có thể chăm sóc hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Cách Lazada chăm sóc khách hàng

Gọi điện trực tiếp đến Hotline chăm sóc khách hàng của Lazada

Bạn muốn đặt hàng trên Lazada, hay muốn khiếu nại về sản phẩm đã mua, dịch vụ chăm sóc khách hàng không được như mong muốn. Vậy thì bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hỗ trợ Lazada để được giải quyết tất cả những thắc mắc này:

  • Điện thoại hotline Lazada: 1900.1007
  • Thời gian làm việc từ 9h00 – 18h00 (tất cả các ngày trong tuần)
  • Cước phí được tính 1000đ với mỗi phút gọi
  • Số tổng đài để hỗ trợ đặt hàng: 1900.1004
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 21h00 (tất cả các ngày trong tuần)

Nếu bạn có thắc mắc gì muốn được giải đáp. Hãy gọi điện trực tiếp cho hotline Lazada để được giải quyết. Như thế sẽ vừa tiết kiệm được thời gian công sức, vừa được nhân viên chăm sóc tận tình chu đáo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn đặt hàng, muốn được tư vấn giải đáp các thắc mắc về sản phẩm. Bạn cũng có thể liên hệ hotline Lazada để nhân viên giải quyết. Hơn nữa khi gọi tổng đài, bạn còn có thể nhanh chóng cập nhật được một số thông tin khác nhưchính sách tuyển dụng, thời gian làm việc của Lazada, sản phẩm bạn đặt hàng khi nào có thể nhận được,...

Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Vì số lượng khách hàng của Lazada rất lớn, do đó nhiều khi bạn gọi đến nhưng tổng đài lại không thể nghe máy. Cũng như bạn sẽ không gọi được vì đang có cuộc gọi khác. Những lúc như vậy, thay vì gọi cho hotline Lazada, bạn có thể chat trực tuyến tại web để các nhân viên chăm sóc khách hàng trực tin nhắn tổng đài hỗ trợ cho bạn. Thời gian làm việc: 7h00 - 22h00 hàng ngày.

Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Ưu điểm lớn nhất của việc chat trực tuyến này so với việc gọi hotline Lazada là thời gian làm việc muộn hơn. Hơn nữa, với cách liên hệ này chỉ cần bạn có mạng 3G hoặc wifi là có thể kết nối được với tổng đài Lazada mà không mất cước phí như khi gọi lên tổng đài.

Nhắn tin cho Lazada qua Facebook Messenger

Với sự phát triển nhanh của nền công nghệ, mạng xã hội đang ngày càng lên ngôi đặc biệt là Facebook. Và tất nhiên đa số mọi người đều có thể sử dụng Facebook Messenger. Tuy hệ thống của Lazada vẫn chưa thể đặt hàng qua Facebook nhưng những vấn đề tư vấn, chăm sóc khách hàng hay giải đáp các vấn đề liên quan thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada hỗ trợ qua tin nhắn Facebook.

Các bước để nhắn tin với Lazada:

  • Truy cập vào trang của Lazada
  • Bấm chọn ô “FACEBOOK MESSENGER”

Nhắn tin cho Lazada qua Facebook Messenger

Màn hình của bạn sẽ hiện ra hộp Chat cho nói chuyện với bên Lazada. Các câu hỏi hay các vấn đề mà bạn đặt ra sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của tổng đài Lazada giải quyết ngay lập tức.

Những câu hỏi thường gặp khi gọi đến tổng đài Lazada

Tôi được lợi gì khi dùng tài Lazada

Có thể bạn không cần tài khoản để mua hàng trên Lazada. Nhưng tốt hơn hết bạn nên tạo tài khoản riêng cho mình để kiểm soát đơn hàng. Quá trình tạo tài khoản khá đơn giản, nhanh chóng và miễn phí. Việc có tài khoản sẽ thuận tiện hơn vì bạn sẽ theo dõi được tình trạng đơn hàng tốt hơn. Đồng thời bạn có thể hủy đơn hàng trong khi theo dõi, báo đổi trả đơn giản hơn. Biết được sản phẩm mình đặt hiện ở đâu mà không tốn nhiều bước.

Ngoài ra bạn còn có sẽ được ưu đãi sử dụng mã giảm giá khi dùng tài khoản Lazada. Bạn có thể thao khảo thêm nhiều mã giảm giá hơn tại Catback.vn.

Chất lượng sản phẩm

Về các sản phẩm được bán trên Lazada, để biết thêm thông tin bạn hãy gọi theo số Hotline 1900.1007. Ngoài ra bạn có thể nhắn tin chát trực tuyến để để được các nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn trực tiếp. Nếu bạn phát hiện các vấn đề hàng kém chất lượng, hàng nhái,... bạn hãy báo ngay cho tới tổng đài hotline của Lazada để giải quyết nhanh chóng.

Làm sao để đổi trả hàng trên Lazada

Nếu như đơn hàng bạn nhận sai về mẫu mã,màu sắc, kích cỡ, bị vỡ, không đúng với giới thiệu trên trang bán hàng... Hãy gọi ngay cho tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng. Bạn cần thực hiện quá trình này nhanh nhất có thể trong 24h kể từ khi nhận đơn.

Vấn đề bảo hành sản phẩm trên Lazada

Trong trường hợp sản phẩm bạn đặt mua bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi ngay trong quá trình sử dụng đầu tiên. Bạn có thể gọi điện đến số Hotline 1900.1007 hay chat trực tuyến với nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng Lazada, để được hướng dẫn chuyển sản phẩm đi bảo hành. Nếu sản phẩm của bạn là các mặt hàng điện tử nhưmáy tính, tivi, laptop, điện thoại,... bạn có thể gọi tổng đài để họ bảo hành từ xa, kích hoạt bảo hành điện tử cho bạn.

Tôi muốn hủy đơn hàng thông qua tổng đài Lazada

Trong trường hợp bưu kiện đã được gửi đến Lazada. Bạn sẽ không thể tự ý hủy đơn hàng nữa. Lúc này bạn hãy gọi đến tổng đài Lazada để liên hệ nhờ hủy đơn hàng giúp.Trường hợp đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn sẽ không được hủy nữa.

Tôi muốn xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng trên Lazada

Bạn muốn được xuất hóa đơn đỏ sau khi mua hàng? Hãy liên hệ với tổng đài Lazada, nhân viên hỗ trợ sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian được xuất hóa đơn là 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Quá 7 ngày bạn sẽ không được hỗ trợ nữa.

Trên đây là những thông tin mà Catback muốn gửi đến bạn về chăm sóc khách hàng Lazada, qua bài viết mong sẽ giúp được bạn hơn trong các tình huống thường gặp khi mua hàng trên Lazada. Ngoài ra bạn cũng ghé qua Cộng đồng săn mã giảm giá và hoàn tiền Catback để biết thêm thông tin về các đợt khuyến mãi của Lazada. Chúc bạn tận hưởng mua sắm thật thỏa mái.

bình luận


Catback là nền tảng mua sắm hoàn tiền với tỉ lệ hoàn tiền lên đến 25%, chuyên cập nhật các mã giảm giá tốt nhất và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra Catback còn liên kết với các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo và hơn 100+ các thương hiệu uy tín khác với những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn mỗi ngày.